วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

Romantic Country style : Nalin ( Linna Li )

สวัสดีจ้า....หายไปหลายวันเพราะติดภารกิจนิดหน่อย วันนี้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวเขตป่า
ในตอนเย็นๆ ที่ได้เห็นก็มี ต้นไม่สูงๆ นาข้าว น้องวัว น้องแพะ โดยเฉพาะน้องแพะนี่น่ารักมากๆ
พรุ่งนี้ก็กะว่าจะไปตามเขตป่าอีก เพราะต้องหาสถานที่ไว้ถ่ายภาพแฟชั่น ที่น้องสาวจะมาเป็นนางแบบให้

นานๆที พี่ขอให้น้องทำนู่นนี่ให้ แล้วน้องยอมทำนี่มันรู้สึกว่าเป็นพี่จริงๆ ฮ่าๆๆ
พอไปเขตป่าก็นึกขึ้นมาได้ ว่าเมืองไทยมีสาวสวย+น่ารักคนหนึง ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง

เราเคยเขียนถึงสไตล์ Mori Girls ไปบ้างแล้ว สาวสวยที่เราจะเขียนถึงวันนี้ ก็มีกลิ่นอายของ Mori Girls เช่นกัน แต่เราได้ดูคลิปต่างๆของเธอคนนี้ ซึ่งเธอได้บอกว่า สไตล์ของเธอเรียกว่า "Romantic Country"
ซึ่งเราจะบอกว่ามันใช่มากๆ

เคยได้ยินชื่อนี้กันไหม "Linna Li" 



ใช่แล้ว เธอคนนี้คือสาวน้อยนักประดิษฐ์จากเมืองเหนือนั่นเอง Linna Li หรือเราขอเรียกสั้นๆว่า "พี่ลิน"
เป็นสาวลูกครึ่งไทย-สก็อตแลนด์ ซึ่งอาศััยอยู่ที่เชียงใหม่เจ้าาาา  นอกจากเป็นนักประดิษฐ์แล้ว เธอยังเป็น Fashion Designer คนเก่ง รวมทั้งยังเคยมีผลงานในวงการบันเทิงและถ่ายแบบแฟชั่นทั้งในและต่างประเทศ


พี่ลินเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆๆๆๆ มากจริงๆ เราเคยเขียนสอบถาม และคอมเม้นในเฟสบุ้คของเธอ
เชื่อไหมว่า เราไม่เคยได้คำตอบรับจากบล็อคเกอร์หรือคนดังคนไหนเลย (เราถือว่าพี่ลินเป็นคนดังคนหนึ่งนะคะ)
แต่พี่ลินตอบทุกๆคอมเม้น ตอบทุกคำถาม (ปลื้มมาก)



เคยไปแอบดูพี่ลินถ่ายรายการที่ CTW กะจะรอจนถ่ายเสร็จ แต่ต้องรีบกลับบ้านก่อน เสียดายมาก
แต่ใด้เห็นตัวจริงแล้ว อยากบอกว่า ที่เห็นในรูปภาพนั้น ที่ว่าน่ารักมากแล้ว ตัวจริงกินขาดค่ะ!!! น่ารักกว่าในรูปมาก
ยิ้มแย้มแจ่มใส จะบอกว่ามีกลิ่นอายของความละมุนลไมก็ว่าได้

























พี่ลินเรียนอยู่ที่สิงค์โปร์ แต่ก็ยังกลับมาไทยบ่อยๆ (ไม่รู้ว่าพี่ลินเรียนต่อแล้วจะเรียนจบเมื่อไหร่ หรือจบแล้ว?) เธอกำลังจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วย เราก็รอติดตามอยู่เหมือนกัน >/////< อยากซื้อทุกแบบตามกำลังเงิน ฮ่า ฮ่า :)

 

การแต่งกายของพี่ลิน ส่วนมากที่เห็นก็จะเป็นเดรสในสี Earth tone แต่เราชอบเวลาพี่ลินใส่เสื้อผ้าสีขาวมากๆ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ดูสะอาด บริสุทธิ์ แบบน่าปกป้อง หรือถ้าเป็นเสื้อผ้าแบบแยกชิ้นบน-ล่าง ก็หลากหลายนะ แต่พอเอามามิซ์แล้ว ยังไงก็ยังคงความเป็น Romantic Country อยู่ดี




ส่วนรองเท้าก็จะมีทั้ง นองเท้าหนังและรองเท้าผ้าใบ แต่รองเท้าหนังสวยกินขาดค่ะ :)
ซึ่งบางครั้งเราก็มองว่า สไตล์ของพี่ลินก็ไปทางมองโกล โบโฮ บ้างเล็กน้อง ซึ่งส่วนตัว
เราชอบสไตล์มองโกลค่ะ เนื้อผ้า+สีสันสวยงาม เอาไว้วันหลังจะมาเขียนถึงเสื้อผ้าของชาวมองโกลนะคะ




จากนี้เราก็จะยังติดตามพี่ลินต่อไป และต่อไปเรื่อยๆ เชื่อว่า ถ้าหลายๆคนได้ลองติดตามความเคลื่อนไหวของสาวน้อยนักประดิษฐ์คนนี้แล้ว จะต้องหลงรักเธออย่างที่เราหลงรักแน่ๆ เชื่อสิ :)


รูปภาพจาก : http://www.flickr.com/photos/66714623@N07
ติดตามพี่ลินได้ที่ : https://www.facebook.com/everything.designed.to.be.linnali
และบล็อก : http://nalinnali.tumblr.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น